ความรักทางไกล เราจะติดต่อเขาอย่างไรดี ให้เหมือนเดิม

ความรักทางไกล เราจะติดต่อเขาอย่างไรดี ให้เหมือนเดิม

ความรักทางไกล เราจะติดต่อเขาอย่างไรดี ให้เหมือนเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักระยะไกล ระยะทางจะเป็นอุปสรรค ไหมน้า อยากสานสัมพันธ์ ให้ดีดังเดิม ทำยังไงดี


ความรักระยะไกล เชื่อมต่อถึงกันได้

ใช้การคุยผ่านกล้อง เชื่อมต่อระบบอินเทอร์เน็ต โลกไร้พรมแดน ไม่ว่าจะอยู่ในส่วนไหนของโลก ถ้ามีคอมพิวเตอร์ พร้อมอินเทอร์เน็ต ก็สามารถเห็นหน้ากันได้
โทรศัพท์ เป็นการติดต่อแบบง่ายที่สุด แม้จะไม่เห็นหน้า แต่อย่างน้อยก็ยังได้ยินเสียง ได้คุย ได้ทะเลาะ ได้แลกเปลี่ยนความคิดถึง ซึ่งกันและกัน
เดินทางไปหา ไม่ใช่เอาแต่คุยผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือได้ยินแต่เสียงจากโทรศัพท์ อย่างน้อย คุณต้องเดินทางไปหากันและกัน ปีละครั้ง สองครั้งก็ยังดี เพราะถ้าไม่เดินทางไปหากันเลย ยากค่ะ ที่ความรู้สึก จะเหมือนเดิม เมื่อครั้งยังอยู่ใกล้กัน
เชื่อใจกัน ไม่มีอุปสรรคอะไร มาทำลายได้ ถ้าเราเชื่อใจกันและกัน

พูดง่าย แต่ทำยากใช่ไหมคะ

เอาเป็นว่า ถ้าเค้าต้องไปจริงๆ แต่คุณไปไม่ได้ ให้คุณคอยคิดถึง ข้อดีของการไปของเค้า เพื่ออนาคตของเค้า หรือเพื่ออนาคตของเราทั้งคู่ คุณควรให้เค้าไปค่ะ อย่างรั้งเค้าไว้ เพราะบางที การทำแบบนี้ อาจจะทำให้เค้ารำคาญ หรือว่าไม่อยากไป จะทำให้เค้าเสียโอกาศ จริงไหมคะ คนรักที่ดี ต้องสนับสนุนคู่รัก นะคะ

อยากไปด้วยจังเลย

ถ้าคุณไม่ติดขัดอะไร ไปได้ ก็ควรจะไปด้วย เช่น ถ้าเค้าต้องย้ายไปทำงานนานหลายปี ถ้าคุณพอจะย้ายงานตามไปด้วยได้ ก็ควรจะทำนะคะ

ความรักระยะไกล น่ากลัวจริงเหรอ

ก็น่ากลัวค่ะ เพราะเราไม่รู้ว่า จริงๆแล้ว เวลาที่เราไม่อยู่ ไม่ได้พูดคุยกัน ไม่ได้เห็นหน้า เค้าจะเป็นอย่างไร

เหมือนข้อสุดท้ายที่บอกไว้ยังไงหล่ะคะ ความเชื่อใจกัน สำคัญที่สุดค่ะ แต่อย่าลืม ดูแลตัวเองให้ดี อย่ามัวแต่คิดถึงเค้า จนไม่เป็นอันทำอะไรนะคะ ^-^

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : sakid.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook