รับเพื่อนสู่บ้านใหม่ Freshy CTU 2012

รับเพื่อนสู่บ้านใหม่ Freshy CTU 2012

รับเพื่อนสู่บ้านใหม่ Freshy CTU 2012
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภานักศึกษามหาวิทยาลัยคริสเตียน จัดโครงการ "รับเพื่อนสู่บ้านใหม่ปี 2555" ต้อนรับนักศึกษาน้องใหม่สู้รั้วน้ำเงิน-ทอง ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2555 โดยมีรุ่นพี่ จากสาขาวิชาต่าง ๆ ร่วมจัดซุ้มกิจกรรม ต้อนรับน้องของแต่ละสาขาวิชา โดยแบ่งกิจกรรมเป็น 13 ฐาน แต่ละฐานมีกิจกรรมสร้างสรรค์ สานสัมพันธ์ พี่และน้อง นอกจากนั้นยังมีฐานสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครปฐม หรือ ฐานป้องกันโรคต่างๆ ซึ่งสอนให้นักศึกษาใหม่รู้จักการป้องกันโรครู้จักดูแลตนเอง เอาใจใส่ด้านสุขภาพ รวมทั้งฐานรณรงค์ปลอดเหล้าและแอลกอฮอล์ เนื่องจากมหาวิทยาลัย ฯ มีเอกลักษณ์ในการเป็นมหาวิทยาลัย ฯ ที่ส่งเสริมการดูแลสุขภาพ กล่าวคือ "Healthy University Healthy Generations"

กิจกรรมที่จัดขึ้นล้วนส่งเสริมให้น้องใหม่ที่เข้ามาอยู่ในมหาวิทยาลัยคริสเตียน ซึ่งเปรียบเสมือนบ้านหลังที่สอง อีกทั้งช่วยให้นักศึกษาสามารถปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมใหม่ ทั้งด้านการเรียน การคบเพื่อนใหม่ การอยู่ร่วมกับผู้อื่น กิจกรรมการรับเพื่อนใหม่นี้ ถือว่าเป็นประเพณีที่จะทำให้รุ่นพี่และรุ่นน้องได้ทำความรู้จักคุ้นเคยกัน ได้สร้างสายสัมพันธ์อันดีต่อกันก่อให้เกิดความรักความสามัคคีและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน

ในช่วงเย็นยังมีการร่วมรับประทานอาหาร และชมการแสดงดนตรี Freshy Night ของชมรมดนตรีสากล และ มีการประกวด "Healthy Smart Guys & Smart Girls 2012" ของมหาวิทยาลัยคริสเตียนอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ รับเพื่อนสู่บ้านใหม่ Freshy CTU 2012

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook