สวยแซ่บ...แฟชั่นเสื้อผ้าวันหยุดยาว

สวยแซ่บ...แฟชั่นเสื้อผ้าวันหยุดยาว

สวยแซ่บ...แฟชั่นเสื้อผ้าวันหยุดยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะฝนตก แดดแรงขนาดไหน เกร็ดดี้เชื่อว่า เพื่อนๆ Sanook! Campus ต้องมีโปรแกรมไปเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัดกันทั้งแบบไปกับแก็งเพื่อนหรือไปกันแบบครอบครัวสุขสันต์ใช่ไหมละคะ ยิ่งช่วงนี้ที่พักต่างพากันลดกระหน่ำกันแบบถึงใจ วันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึงเราควรมองหาที่เที่ยวสวยๆ กันดีกว่าค่ะ

เกริ่นมาซะนาน เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าค่ะ เพราะ วันนี้เกร็ดดี้มีแฟชั่นเสื้อผ้าสำหรับไปเที่ยวในวันหยุดยาว จัดไปเป็นคอลเลคชั่นใส่ในแต่ละวันแบบไม่ซ้ำกันไปเลยค่ะ

ชุดที่ 1 ของการเดินทาง ที่ต้องมีความคล่องแคล่วด้วยเสื้อเชิ๊ตผ้าชีฟองใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้น อย่าลืมเตรียมอุปกรณ์ที่จำเป้น เช่น แว่นตา หูฟัง กล้องถ่ายรูป เข็มขัด หมวก พร้อมกระเป๋าผ้าใบเซอร์เพื่อใส่สัมภาระด้วยนะคะ

 

ชุดที่ 2 มี 2 สไตล์ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนไปภูเขาอากาศอาจจะหนาว เตรียมเสื้อคลุมกันหนาวจับคู่กับกระโปรงยาว ดูน่ารักดีและยังอุ่นด้วยนะคะ แต่ถ้าใครไปเที่ยวทะเลอย่าลืมหยิบบิกินี่แบบครึ่งตัวเซ็กซี่เล็กๆ ไปเล่นน้ำกันนะคะ

ชุดที่ 3 ช้อปปิ้งกันให้สนุกในวันผ่อนคลายด้วยชุดง่ายๆ เสื้อแขนสั้นกับกางเกงยีนส์พร้อมสะพายกระเป๋าและพกกล้องถ่ายรูป เพิ่มความสดชื่นด้วยการพกน้ำหอมในวันที่ต้องออกไปกิจกรรมเยอะๆ จะได้สวยไปพร้อมกับความหอมบนร่างกาย

ชุดที่ 4 เดรสสั้นสีเขียวน้ำทะเลที่เหมาะกับการรับประทานอาหารค่ำ ทาลิปสติกสีชมพูสดใสและแอคเซสเซอรี่สีน้ำตาล พร้อมกับบิกินี่ตัวจิ๋วสุดเซ็กซี่ที่ในเล่นน้ำในยามเย็น แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่มั่นใจกับหุ่นของตัวเอง จะส่วมเสื้อกล้ามสีขาวทับบิกินี่ก็เก๋ดีนะคะ

 


ชุดที่ 5 ถึงจะเป็นวันสุดท้ายในการพักผ่อน แต่เพื่อนๆ ยังคงสนุกสนานกับการแต่งตัวได้ ด้วยเสื้อสายเดี่ยวจั้มเอวและแอคเซสเซอรี่ต่างๆ พร้อมนำนิตยสารที่คุณชื่นชอบและ iPad / iPod ในการชมภาพยนตร์ในระหว่างการนั่ง ถ่ายภาพสวยๆ เก็บเป็นความทรงจำในวันหยุดที่น่าตื่นตาตื่นใจกันนะคะ ... บ๊า๊ายยยย

 

เรียบเรียงโดย Sanook! Campus

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก www.polyvore.com , www.taobao.com

 

แฟชั่นเสื้อผ้าสวยๆ ในวันหยุดยาว

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ สวยแซ่บ...แฟชั่นเสื้อผ้าวันหยุดยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook