‘เปาวลี' สดใสเซ็กซี่แบบ Sweety Girl

‘เปาวลี' สดใสเซ็กซี่แบบ Sweety Girl

‘เปาวลี' สดใสเซ็กซี่แบบ Sweety Girl
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สวัสดีค่า เปามาแล้วค่า" เสียงทักทายเหน่อๆ (แต่น่ารัก) ตามสไตล์สาวน่ารัก ‘เปา-เปาวลี พรพิมล' ดังแว่วมาแต่ไกล พร้อมในมือถือถุงซาลาเปาห่อใหญ่ที่เจ้าตัวแอบเล่นมุกชวนเอาขำไปทั้งกอง "ชื่อเปาเลยต้องมาพร้อมซาลาเปา" แหม่!! ก็น่ารักแบบนี้ไงล่ะ Sweety เลยอดใจไม่ไหว ชวนมาถ่ายแฟชั่นเป็นสาวสวิตตี้คนล่าสุดซะเลย^^ ว่าแล้วก็ไปรู้จักตัวจริงของเธอกันดีกว่า ว่าจะน่ารักสดใสขนาดไหน

แรกพบสบตา
"แดดร้อนมาก (ลากเสียงยาว) แต่ก็สนุกมากค่ะ ถ่ายแล้วรู้สึกสดใสตามชุดที่ใส่ แล้วก็ตามสถานที่ด้วยค่ะ^^ หนูว่าถ่ายที่นี่แปลกสุดเท่าที่เคยถ่ายแฟชั่นมาแล้วค่ะ มันมีหลายซอกหลายมุมที่รอให้เราถ่ายรูปสวยๆ ค่ะ ซึ่งเปาเชื่อว่ามาวันเดียวไม่คุ้ม ขนาดเปายังเดินไม่รอบเลยค่ะ ส่วนเสื้อผ้าปกติคุณแม่จะเป็นคนจัดการให้หมดเลย คือเรียกว่าเสื้อผ้าหน้าผมเลยล่ะ แต่วันนี้เห็นพี่ติ๊ก (เมคอัพ) ทำให้ก็ดูเหมือนไม่ยากเท่าไหร่ค่ะ แต่ถ้าให้เราแต่งเองก็คงจะยากเน้อะ 55+ แล้วยิ่งเสื้อผ้าที่ใช้ถ่ายวันนี้แล้วด้วย โหย~น่ารักมากเลยนะ ลองใส่แล้วอยากจะซื้อมาเป็นของตัวเองเลยค่ะ อยากจะเป็นสาวสไตล์ Sweety แบบนี้ดูบ้างค่ะ^^"

สาวเหน่อเสน่ห์
"เหน่อหร๋อ~ 555+ ก็ดีใจค่ะที่มีคนจำสไตล์การพูดของเปาได้ ซึ่งมันก็เป็นสไตล์ของตัวเปาเองที่เปาภูมิใจมากที่ได้เกิดมาเป็นคนสุพรรณ^^ เปาติดสำเนียงแบบนี้มาตลอดตั้งแต่เด็กๆ แล้วนะ จนมาอยู่ที่กรุงเทพฯ คุณพ่อคุณแม่แล้วก็พี่ชายก็มาอยู่ด้วยหมดเลย แต่ก็ยังเหน่อกันอยู่ 555+ ^^ ก็ดีใจที่ทุกคนชอบสำเนียงแบบนี้ค่ะ^^ เปาโชคดีที่อยู่ในสังคมที่ดีค่ะ ทั้งพี่ๆ ทีมงานที่คอยดูแล และคนที่เปาเจอ ทำให้เปาไม่ต้องปรับอะไรเลยค่ะ แค่เป็นตัวของเราเองให้เต็มที่ งานเป็นงาน เล่นก็เล่นเต็มที่เลยค่ะ แต่ถ้าให้เปาบอกว่าเปาเป็นยังไงน่ะเหรอ ก็บ้าๆ บอๆ นะ 555++ จริงๆ เปาไม่คิดว่าตัวเองเป็นดาราดังอะไรมากมายค่ะ คิดแค่ว่าเป็นคนธรรมดาที่มีอาชีพเป็นนักแสดง-นักร้องเมื่อต้องทำงานค่ะ แต่พอลงจากเวทีก็ยังเป็นไอ้เปาคนเดิม เป็นเปาของพี่ ของแม่ ที่ทุกคนรัก ยังร่าเริง ยังสนุกแบบที่ทุกคนเคยสัมผัสได้ค่ะ^^"

วัยรุ่นหัวใจลูกทุ่ง
"เป็นการซึมซับค่ะ คุณแม่คุณพ่อชอบฟังเพลงลูกทุ่งหมด แล้วเปาก็เติบโตมากับสังคมแบบลูกทุ่งด้วยค่ะ ก็โชคดีมากที่ได้เป็นเด็กวัยรุ่นที่โตมากับเพลงสไตล์นี้ ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์เพลงลูกทุ่ง ที่จริงเปาก็เป็นเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งนะคะที่ฟังเพลงสตริง ดูเอ็มวีเกาหลีแล้วเต้นตามนะ 555+ แต่เหมือนเพลงลูกทุ่งเป็นเพลงที่เรารัก และเป็นสไตล์ที่เราชอบ เหมือนเราร้องมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นพรสวรรค์ที่เราร้องลูกทุ่งได้ แต่ก็ไม่นึกว่าวันหนึ่งจะต้องมาแสดงหนัง ไม่คิดว่าเราจะสามารถเล่นหนังได้ เปาว่าเปามาเร็วสำหรับวงการนี้นะ เข้ามา 2 ปีได้เล่นทั้งภาพยนตร์แล้วก็ได้ร้องเพลง ได้ถ่ายแบบ แล้วก็ล่าสุดเล่นละครอีก เรียกว่าได้ทำอะไรที่คุ้มกว่าคนอื่นแล้วนะ ตอนนี้เปาสนุกไปกับทุกอย่างเลยค่ะ^^ แต่ถ้ามีอะไรที่ยังไม่เคยทำ ก็อยากจะลองทำค่ะ"

สาวเปาฝากบอก
"เปาเชื่อว่าทุกคนมีความฝันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นฝันอะไรก็ตาม อยากให้มุ่งมั่นให้ถึงที่สุด ความสำเร็จมันอาจจะมาถึงเราเร็วหรือช้าก็ได้ไม่มีใครรู้ ก็ต้องอดทน ตั้งใจทำความฝันให้ถึงที่สุด ถ้าเกิดไม่ประสบความสำเร็จก็ไม่เป็นไรค่ะ ก็อยากให้มุ่งมั่นต่อไปค่ะ ก็ฝาก Sweety เล่มนี้ไว้ด้วยนะคะ อยากบอกว่าชอบม๊ากมาก ต้องอุดหนุนกันเยอะๆ นะคะ แล้วก็ฝากละครเรื่อง "สายฟ้ากับสมหวัง" กำลังจะได้ดูกันแล้วนะคะทางช่อง 5 แล้วก็อัลบั้ม "กรุณาอยู่ในระยะของความคิดถึง" โหลดกันได้ ซื้อมาฟังกันได้นะคะ แล้วก็ขอฝากไว้สำหรับแฟนคลับทุกคนนะคะ ช่วงนี้อากาศแปรปรวน เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว ก็ดูแลสุขภาพกันด้วย เปาเป็นห่วงนะคะ^^"

น่ารัก สดใส แถมยังห่วงใยแฟนคลับซะขนาดนี้ Sweety team ในฐานะแฟนคลับตัวยงกับเขาด้วยเหมือนกัน ขอตอบกลับให้สาวเปาดูแลสุขภาพเยอะๆ ด้วยนะค๊า แฟนๆ เป็นห่วง >3<

Profile :
เปาวลี พรพิมล หรือ พรพิมล เฟื่องฟุ้ง ชื่อเล่น : เปา/ เกิดวันที่ : 2 มกราคม 1992/ การศึกษา : คณะมนุษยศาสตร์ เอกสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง/ มีชื่อเสียงสุดๆ หลังรับบทเป็นราชินีเพลงลูกทุ่ง ‘พุ่มพวง ดวงจันทร์' ในภาพยนตร์เรื่อง ‘พุ่มพวง' ปัจจุบันมีทั้งผลงานเพลงและกำลังจะมีละคร ‘สายฟ้ากับสมหวัง' แสดงคู่กับ ‘กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ'

 

Interview with Girl
By : Sweety Team

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ‘เปาวลี' สดใสเซ็กซี่แบบ Sweety Girl

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook