น้องไมร่าร้องไห้โดนกระแสไม่เหมาะแชมป์

น้องไมร่าร้องไห้โดนกระแสไม่เหมาะแชมป์

น้องไมร่าร้องไห้โดนกระแสไม่เหมาะแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องไมร่า กอดคอแม่ร้องไห้ หลังโดนกระแสล็อกผลโหวต ไม่เหมาะเป็นแชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์

ถึงกับเก็บน้ำตาไว้ไม่อยู่ ทั้งคุณแม่และน้องไมร่า มณีภัสสร์ มอลลอย แชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ที่โดนกระแสโจมตีอย่างหนัก แม้ว่าจะผ่านมา 11 อาทิตย์แล้วก็ตาม งานนี้คุณแม่ก็เปิดเผยว่า...

"แม่เสียใจมาก วันแรกที่เห็นข่าวแม่นอนไม่หลับ แม่อยากบอกว่า น้องไมร่าไม่ได้เพิ่งร้องเพลงวันนี้ น้องร้องเพลงมาตั้งแต่ 8 ขวบ ตอนแรกน้องก็มีคลิปในยูทูบที่มีคนเข้าไปดูเกือบ 3 ล้านคน โดยที่น้องเป็นแค่เด็กธรรมดา แต่มีคนทั่วโลกเข้ามาชมว่า น้องเก่งมาก ซึ่งก็มีทาง CNBC ส่งเอสเอ็มเอส เข้ามาให้น้องเข้าไปออดิชั่น รายการ ซิงกิงคอนเทส ที่อเมริกา และจะมีคนพาน้องไปประกวดก็อตทาเลนต์ที่อเมริกาด้วย แต่น้องไม่ไป น้องเลือกมาประกวดที่ประเทศไทย เราเดินไปสมัครเองไม่มีใครเลย และตลอดเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่ปี 2007 จนถึงทุกวันนี้ แม่นั่งดูทุกวัน และภูมิใจที่มีคนรักน้องและเชียร์น้อง แต่พอมาถึงขั้นนี้ทำไมมาทำแบบนี้ น้องทำผิดอะไร"

ด้าน น้องไมร่า ก็บอกว่า "อยากขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจหนูมาตลอด ขอบคุณที่ช่วยโหวตและช่วยทำให้หนูเข้มแข็งด้วย ไม่ว่าใครจะว่ายังไง หนูจะเข้มแข็งจะอดทน หนูก็อยากทำตามความฝัน อยากร้องเพลง และหนูจะทำให้ดี ทำในสิ่งที่หนูรัก และหวังว่าทุกคนจะให้กำลังใจหนูต่อไป"

เปิดประวัติไมร่า สาวสวยเสียงใส แชมป์Thailand's Got Talent

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook