มิรา โกมลวณิช น่ารัก น่าหมั่นไส้

มิรา โกมลวณิช น่ารัก น่าหมั่นไส้

มิรา โกมลวณิช น่ารัก น่าหมั่นไส้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เป็นแฟนละคร 365 วันแห่งรัก ที่คู่ขวัญอย่าง แอน ทองประสม และ เคน ธีัรเดช ได้โคจรมาเจอกันอีกครั้ง ก็คงจะรู้สึกโกรธ เกลียด หมั่นไส้ และอยากเอาทุเรียนไปกระแทกหน้า สาวหน้าใสอย่าง ณิชนิชา ที่คอยเข้ามาทำให้ความรักของคู่พระ-นางสั่นคลอนอยู่ตลอดเวลา...ไม่รู้ว่า she เป็นใครถึงได้เล่นละครได้น่าหมั่นไส้ม๊าก มาก วันนี้ S!Campus เลยเอาประวัติเล็กๆ น้อยของสาวคนนี้มากฝากกันค่ะ

สาวน้อยน่าใสผู้รับบท ณิชนิชา เธอมีชื่อจริงว่า มิรา โกมลวณิช (ออย) เกิดวันที่ 24 เมษายน 2531 ปัจจุบันอายุ 22 ปี ศึกษาอยู่ ปี 5 ภาควิชาการออกแบบอุตสาหกรรม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในช่วงเวลาว่างๆ เธอก็จะออกไปเดินช็อปปิ้ง อ่านหนังสือ หรือเล่นกับสุนัขตัวโปรด และเมื่อลองเสิร์ซหาข้อมูลของเธอบนโลกไซเบอร์ ก็พบว่าเธอเป็นสาวนักกิจกรรมตัวยงคนหนึ่งเลยทีเดียว เห็นได้จากการเข้าประกวดในรายการการแข่งขันต่างๆ อาทิ โครงการประกวดสื่อมัลติมีเดียบนโทรศัพท์มือถือ โครงการแอปปี้ไม่ใช่เล่นอวอร์ด เป็นต้น แหม...นอกจากจะน่ารักแล้ว ยังเปี่ยมไปด้วยความสามารถอีกด้วย

สำหรับผลงานในวงการบันเทิงที่ผ่านมา คือ โฆษณา shokubutsu monogatari, โฆษณาพอนด์ และโฆษณาแบรนด์ ส่วนผลงานละครเรื่องแรกอย่าง 365 วันแห่งรักนี้ถือได้ว่าเธอสอบผ่านอย่างสวยงาม เพราะเล่นได้เนียน น่าหมั่นไส้เป็นที่สุด...ใครที่ชื่นชอบผลงานของสาวคนนี้ก็อย่าลืมติดตามและให้กำลังใจเธอด้วยนะคะ...^^

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : www.thaitv3.com

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่้)

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ มิรา โกมลวณิช น่ารัก น่าหมั่นไส้

มิรา โกมลวณิช
มิรา โกมลวณิช
มิรา โกมลวณิช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook