รวมฮิตขาสั้น สวยใส สุดชิค

รวมฮิตขาสั้น สวยใส สุดชิค

รวมฮิตขาสั้น สวยใส สุดชิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครว่าขาสั้นใส่ได้แค่ช่วงซัมเมอร์ ที่จริงแล้วขาสั้นก็เหมาะกับหน้าฝนเหมือนกันนะคะ เนื่องจากเวลาฝนตก พื้นเฉอะแฉะ ชุดของเพื่อนๆ อาจจะเปื้อนคราบสกปรก แถมซักออกยากอีกด้วยนะคะ วันนี้เกร็ดดี้ขอนำแฟชั่นกางเกงขาสั้นที่รวบรวมทุกแบบทุกสไตล์กำลังเป็นที่นิยมสำหรับสาววัยใส พร้อมกับวิธีเลือกกางเกงขาสั้นที่เป็นปัญหาสำคัญของสาวๆ ถ้าพร้อมแล้วเราไปชมกันเลย....

 

 

1. ไม่ควรใส่กางเกงขาสั้น รัดรูปหรือขนาดใหญ่เกินไป ควรเลือกขนาดที่พอดีตัว เพื่อเวลาลุกหรือนั่ง จะไม่ไม่ฟิตหรือขากางเกงหลวม จะดูไม่สุภาพและเป็นที่จับตามองได้นะคะ

2. ผู้หญิงสะโพกและต้นขาที่ใหญ่ ไม่ควรเลือกกางเกงที่เหลวมจนเกินไป เพราะจะยิ่งทำให้ดูอ้วน และกางเกงขาสั้นควรมีความยาวระดับเข่าจะช่วยอำพรางช่วงล่างได้นะคะ

3. อย่าใส่เสื้อด้านบนให้ดูโป้จนเกินไป ในเมื่อเราเลือกที่จะใส่ขาสั้นด้านล่างแล้ว ควรหาเสื้อตัวหลวม ผ้าสบายๆ ไม่รัดจนเกินไป 

4. สาวอวบไม่ควรใส่กางเกงขาสั้นที่เป้นผ้ายืด เพราะจะยิ่งเป้นการเน้นไขมันส่วนเกินอย่างเห็นได้ชัด ลองหาผ้ายีนส์หรือผ้าหนาจะดูอำพรางได้มากกว่าค่ะ

5. สาวรูปร่างสวย เรียวขาเป๊ะ สามารถใส่ได้ทุกแบบเพียงแค่เลือกตรมสไตล์ที่ชอบ และปลายกางเกงบานออกเล็กน้อย จะช่วยให้คุณดูเพรียวบางมากขึ้น

6. สาวขาเล็กที่อยากใส่ให้ขาสั้นให้ดูสวย ลองหากระเกงขาสั้นทรงกระบอกตรงมากใส่ เรียวขาของคุณจะดูใหญ่ขึ้นได้ค่ะ


สำหรับเพื่อนๆ ที่รออัพเดทเทรนด์รองเท้าที่เหมาะกับหน้าฝน อดใจรอนิดนึง ครั้งหน้าเกร็ดดี่้จะจัดเต็ม จัดหนักให้ไปใส่ท้าสายฝนกันเลยจ้า

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก huabao.taobao.com

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

 

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ รวมฮิตขาสั้น สวยใส สุดชิค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook