เพ้นท์เล็บสายรุ้งสดใส น่ารักอ่ะ!!

เพ้นท์เล็บสายรุ้งสดใส น่ารักอ่ะ!!

เพ้นท์เล็บสายรุ้งสดใส น่ารักอ่ะ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เกร็ดดี้วิธี เพ้นท์เล็บสายรุ้งสดใส ที่สามารถทำเองได้ ใครที่ชอบสายรุ้งหลังฝนตกคงต้องถูกใจอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูกันดีกว่าว่าจะน่ารักขนาดไหน^^ 


อุปกรณ์

1. ยาทาเล็บหลากสี
2. พู่กันเบอร์เล็ก

 

เริ่มต้นด้วยการทาสีฟ้า โดยใช้เทคนิคการการทาสีฟ้าอ่อนและสีฟ้าเข้มสลับกัน จะได้ความเป็นธรรมชาติและดูเก๋มากกว่ากับทาสีเดียวทุกเล็บ ใช้สีขาววาดเป็นจุดกลมๆ ตามภาพ ค่อยๆ จุดเรียงกันเป็นก้อนเมฆ โดยใช้พู่กันวาด

 

 

ใช้พู่กันวาดสีแดงตามความโค้งเป็นสีแรกต่อด้วยสีเหลือง,เขียวเข้มและน้ำเงิน ไล่สีตามนี้จะดูเหมือนสายรุ้งและเป็นสีที่ลงตัวมากค่ะ

 

 

 ขั้นตอนต่อไป วาดลายตามนิ้วกลางที่นิ้วนาง แต่ครั้งนี้ให้เหลือพื้นที่ไว้ทำเมฆก้อนใหญ่ที่ปลายเล็บและทำก้อนเมฆเล็กที่นิ้วก้อยด้วยนะคะ

 

 

วาดลายที่นิ้วโป้งเหมือนลายเพ้นท์ที่นิ้วนาง เติมตาและวาดปากเล็กๆ เพิ่มความสวยด้วยการทากากเพชรเม็ดเล็กก็จะได้เล็บสายรุ้งที่ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น เมื่อสีทุกอย่างแห้งแล้ว อย่าลืมทาน้ำยาเคลือบใสเำพื่อให้สีชัดและความคงทนยิ่งขึ้นด้วยนะคะ

 

 

เสร็จเรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับ การเพ้นท์เล็บลายสายรุ้ง ลองดูวิธีนี้เป็นแนวทางแต่ถ้าใครอยากลองปรับเปลี่ยนลายบ้างก็ได้นะคะ เกร็ดดี้ขอตัวไปเพ้นท์เล็บก่อนดีกว่า ไว้คราวหน้าจะนำวิธีเพ้นท์น่ารักๆ ลายไหนมาฝากเพื่อนๆ Sanook Campus! อย่่าลืมติดตามชมกันนะคะ บายบ๊าย....

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก www.wantu.taobao.com

 

สำหรับวันนี้เกร็ดดี้ยังมีลายเพ้นท์สวยๆ มาฝากด้วยค่ะ
คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เพ้นท์เล็บสายรุ้งสดใส น่ารักอ่ะ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook