แฟชั่นเสื้อผ้าสีดำ สำหรับสาวเจ้าเสน่ห์

แฟชั่นเสื้อผ้าสีดำ สำหรับสาวเจ้าเสน่ห์

แฟชั่นเสื้อผ้าสีดำ สำหรับสาวเจ้าเสน่ห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ๊ะ อ๊ะ ไม่ต้องตกใจว่าทำไมวันนี้เกร็ดมาในมาดสาวเจ้าเสน่ห์กับ แฟชั่นเสื้อผ้าสีดำ ก็แหม อากาศบ้านเรายังเปลี่ยนแปลงได้ แฟชั่นเสื้อผ้าก็ต้องหมุนเวียนเปลี่ยนไปได้เหมือนกันใช่ไหมละคะ และแฟชั่นที่กำลังฮอตฮิตอินเทรนด์มากๆ ในตอนนี้ คือโทนสีเรียบ เช่น สีดำ สีน้ำเงิน สีเทา สีขาว นั้นเอง เกร็ดดี้เคยได้ยินมาว่าสาวที่ใส่เสื้อผ้าสีดำจะดูมีเสน่ห์ น่าค้นหาแล้ว สีดำยังเป็นตัวช่วยในการอำพรางหุ่นของคุณดูให้ดูผอมและถือว่าเป็นเสื้อผ้าที่สามารถใส่ซ้ำกันเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเบื่อ...

สำหรับเพื่อนๆ Sanook! campus บางคนที่ไม่ชอบใส่เสื้อผ้าสีดำล้วน วันนี้เกร็ดดี้ได้การมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าสีดำกับสีต่างๆ ในสไตล์สาวเจ้าเสน่ห์มาฝากด้วยนะคะ พร้อมแล้วเราไปชมกันเลย ^^

 

เริ่มต้นกับเสื้อคลุมแขนกุดสีดำและกระโปรงสั้นลายดาวแบบสาวซุกซนปนเปรี้ยวด้วยรองเท้าส้นสูงสีดำ รับรองว่าเกิดสุดๆ

 

 

สบายๆ ชิวๆ กับเสื้อไหมพรมเว้าไหล่และถ้าใครไม่ชอบใส่ขาสวั้น ลองหากางเกงสามส่วนมาแมตท์ด้วยกัน จะได้ลุคที่เรียบร้อยขึ้นนะคะ

 

เสื้อยืดสีเทาตัวหลวมจับคู่กับเดรสสายเดี่ยวสีดำ หารองเท้าผ้าใบแนวๆ สไตล์สปอตมาใส่ก็น่ารักแล้วค่ะ

 

มาต่อกับลุคสาวสดใส เพราะนอกจากเสื้อลายจุดและกระโปรงสั้นสีดำแล้ว เรายังหาแอสเซสเซอรี่สีสันเช่น ข้อมือ แว่นตาหรือจะทาเล็บด้วยสีจิ๊ดได้เลยค่ะ

 

ชุดง่ายๆ สบายๆ กับเสื้อแขนค้างคาวสีขาวทับในด้านหน้ากับกางเกงยีนส์ขาสั้น ถ้าจะให้ดีลองหารองเท้าส้นเตี้ยน่ารักมาใส่คู่กับ แค่นี้ก็สวยพร้อมไปชิวได้แล้วค่ะ

 

เรียบเรียงโดย Sanook! Campus

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก www.judbibian.com , www.taobao.com

 

แฟชั่นเสื้อสวยๆ อัพเดทไปที่นี้

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

 

 

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ แฟชั่นเสื้อผ้าสีดำ สำหรับสาวเจ้าเสน่ห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook