ตามไปดูแฟชั่นซินเดอเรล่า ยุค 2010

ตามไปดูแฟชั่นซินเดอเรล่า ยุค 2010

ตามไปดูแฟชั่นซินเดอเรล่า ยุค 2010
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ S!Campus เอาใจสาวก "วอลดิสนีย์" ด้วยการนำเอาแฟชั่นสโนวไวท์ ในยุค 2010 มาฝากเพื่อน ๆ กันไปแล้ว ก็เกิดเสียงเรียกร้องจากสาวกวอลดิสนีย์อีกมากมาย ว่าทำไมไม่เอาชุดของเจ้าหญิงคนนั้น สาวงามคนนี้มาฝากกันบ้าง...

วันนี้ S!Campus จึงเอาใจเพื่อน ๆ ด้วยการนำเอาแฟชั่นเก๋ ๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการถักทอมาจากนิทานชื่อก้องโลกอย่าง "ซินเดอเรล่า" มาฝากกันค่ะ

ดัดแปลง "ชุดคนรับใช้"ให้เป็นชุดชิลล์สุดเก๋...

ที่บอกว่าเป็นชุดคนรับใช้นั้น เพราะในเรื่อง ซินเดอเรล่า สาวงามของเราถูกกลั่นแกล้งโดยแม่เลี้ยงและลูก ๆ ของเธอให้ทำงานราวกับว่าเป็น คนรับใช้ก็ไม่ปาน แถมยังใจร้าย ให้เธอใส่แต่เสื้อผ้าเก่า ๆ ซึ่งชุดนี้เปรียบเสมือนชุดที่เธอใส่ในชีวิตประจำวันเกือบทั้งหมดของเธอก็ว่าได้...สาวกที่ติดตาติดใจกับชุดนี้ ก็สามารถแต่งตามได้ง่าย ๆ เพียงแค่ดัดแปลงเล็กน้อย ด้วยการนำเสื้อสเวตเตอร์สีสนิม หรือเสื้อยืดสีเทามาใส่ ตามด้วยกางเกงขาสั้นสีน้ำตาลน่ารัก ๆ สักตัว...สาว ๆ ที่ชอบใส่แอสเซสเซอรี่เยอะ ๆ จะหยิบเอาหมวกหรือผ้าพันคอมาผูกก็ดูเก๋ไปอีกแบบ โดยเลือกสีที่แมทกับเสื้อผ้า แล้วก็หยิบรองเท้าสีน้ำตาอ่อนมาใส่สักคู่ แค่นี้ก็ออกไปเดินชิลล์นอกบ้านได้แล้ว

พลิกฟื้น "ชุดราตรี" ที่ถูกทำลาย...

เมื่อได้ยินข่าวว่าในที่ปราสาทราชวังจะมีการจัดงานราตรีสุดหรูหรา ซินเดอเรล่าจึงนำเอาเศษผ้าที่พี่สาวไม่ใช้เอามาถักทอเป็นชุดราตรีสีหวาน แต่ทว่า!ก็ยังถูกพี่สาวตัวร้ายตามมาทำลายอีก...ซึ่งชุดที่ถูกทำลาย ชุดนี้ ก็ยังอยู่ในความทรงจำของเพื่อน ๆ จนอยากจะแต่งตามอยู่ดี ๆ โดยสามารถแต่งตามได้ง่าย ๆ แค่เนรมิตชุดเดรสสีชมพู หรือสีโอรส แบบเปิดไหล่ข้างเดียวมาให้สวมใส่สักชุด จากนั้นก็หยิบผ้าคาดผมเส้นจิ๋วที่ประดับด้วยดอกกุหลาบมาตกแต่งศีรษะให้สวยงาม หยิบแหวนหัวกุหลาบมาสวมสักวง ตามด้วยกระเป๋าลายดอก และรองเท้าสีครีม เสื้อผ้าเซ็ตนี้ จะส่งผลให้ผู้สวมใส่ดูสวยหวาน น่ารักมากยิ่งขึ้นค่ะ

"ชุดเต้นรำ" สุดคลาสสิค...

ชุดกระโปรงบานแบบสุ่มของซินเดอเรล่า ดูจะไม่เข้ากับสาว ๆ ยุคใหม่เสียแล้ว...แต่ถ้าอยากแต่งตามล่ะก็มีช๊อยส์ให้เลือกถึง 2 ชุดด้วยกันเลยทีเดียว แบบแรก เป็นการหยิบชุดเดรสสั้นสีม่วง ตามด้วยเครื่องประดับแบบหวาน ๆ อย่างกิ๊บติดผมรูปโบว์ ต่างหู และกระเป๋าถือสีครีม จากนั้นก็หยิบแหวน พร้อมกับล็อคเก็ตรูปนาฬิกามาส่วมใส่ให้ดูสวยหวานน่ารัก น่าทะลุถนอม

แบบที่สอง ดูทันสมัยขึ้นมาหน่อย ด้วยการเลือกเดรสสายเดี่ยวสีฟ้าอ่อน ที่ช่วยขับผิวของเพื่อน ๆ ให้ดูผุดผ่องเป็นยองใยมากขึ้น จากนั้นก็เลือกเครื่องประดับอย่างสร้อยคอ ต่างหู และกระเป๋า ที่มีสีเงิน มาช่วยทำให้เพื่อน ๆ ดูไฮโซมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญอย่าลืมหารองเท้าแก้วมาใส่สักคู่ เผื่อว่าไปเฉิดฉาย แล้วเจอเจ้าชายที่ดดนใจเข้า จะได้ทิ้งรองเท้าไว้ให้ตามหาได้ค่ะ

เพียงแค่เลือกสวมเสื้อผ้าใน 4 แบบนี้ ก็ช่วยให้เพื่อน ๆ กลายเป็นซินเดอเรล่าในยุค 2010 ได้แล้วล่ะค่ะ...สำหรับสาวกวอลดิสนีย์เรื่องอื่น ๆ ก็อย่าเพิ่งเสียใจไปค่ะ S!Campus สัญญาว่าจะนำแฟชั่นน่ารัก ๆ อย่างนี้มาฝากกันอีกแน่นอน

อย่าลืมติดตามกันนะคะ...^^

 

 

เรื่องโดย : หัวพุดเดิ้ล

ภาพประกอบ : www.collegefashion.net

 

แฟชั่นน่ารักๆ จากการ์ตูนวอลล์ดิสนีย์

- แฟชั่นสโนวไวท์ ยุค 2010

- ตามไปดูแฟชั่นซินเดอเรล่า ยุค 2010

- แฟชั่นน่ารัก จากทาร์ซานเจ้าป่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook