ตัวแทนภาคใต้ The Star 9

ตัวแทนภาคใต้ The Star 9

ตัวแทนภาคใต้ The Star 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก The Star 9 เราได้ตัวแทนภาคกลางกันไปแล้ว ภาคต่อไปที่จะไปค้นหาดวงดาว หาคนมีฝันนั่นก็คือภาคใต้ วึ่งในภาคใต้นี้ก็มีคนมีฝันมากมายอีกเช่นกันมาร่วมตามฝันกับเวทีเดอะสตาร์ 9 นี้ บางคนก็เป็นเก่าๆ ที่มาเรียกว่าเป็นศิษย์เก่าเดอะสตาร์หรือบางคนก็เป็นคนมีฝันหน้าใหม่ๆ มาประกวดก็เยอะอยู่ไม่น้อยเลยแต่สุดท้ายแล้วคณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน ก็ได้คัดเลือกคนมีฝันที่เน้นคุณภาพความสามารถเต็มเปี่ยมเหมาะสมจะได้เป็น เดอะสตาร์ (The Star) ตัวแทนภาคใต้ ผ่านเข้ารอบมาด้วยกัน 5 คน เรามาทำความรู้จักกับ 5 คนที่ผ่านเข้ารอบเป็นตัวแทนภาคใต้กันเลยดีกว่าค่ะ

ตั้ม วราวุธ โพธิยิ้มตั้ม วราวุธ โพธิยิ้ม

ตัวแทนภาคใต้ The Star 9 : ตั้ม  วราวุธ โพธิยิ้ม

หนุ่มขี้กังวลที่ไม่ค่อยจะมั่นใจในตัวด้วยเองเหตุทีว่าเค้าเคยอ้วนมาก่อน แต่ปีนี้ตั้มได้พกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋าเดินก้าวเข้ามาประกวดในเวที The Star 9 นี้เป็นปีแรก และก็ต้องใจหายเมื่อโดนกรรมการติในเรื่องการร้องที่เสียงไม่เป็นธรรมชาติ แต่นั้่นไม่ใช่ปัญหาเพราะหนุ่มคนนี้มีดีพร้อมที่กรรมการทั้ง 3 เห็นแววจนต้องให้เป็นหนึ่งในตัวภาคใต้แม้จะเพิ่งมาประกวดเวทีเดอะสตาร์เพียงครั้งแรกก็ตาม จึงให้ไปปรับปรุงข้อบกพร่องของตัวเองและสุดท้ายก็ไม่ผิดหวังเพราะตั้มก็ทำให้กรรมการเห็นว่าเค้าทำได้จึงได้ผ่านเข้ารอบเป็นตัวแทนภาคใต้ในเดอะสตาร์ 9 มาอย่างหวุดหวิด

เชอรีน ณัฐจารีนเชอรีน ณัฐจารีน


ตัวแทนภาคกลาง The Star 9 : เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล

เชอรีนสาวน้อยน่ารักสดใสที่เห็นแวบแรกอาจจะทำให้เรานึกไปไกลนึงนักร้องวงดังจากแดนกิมจิ แน่นอนสาวน้อยคนนี้เป็นน้องสาวแท้ๆ ของนิชคุณ น้องร้องวง 2PM ที่โด่งดังมากทั้งในเกาหลีและไทยเรา ด้วยความที่เป็นน้องสาวคนดังคงไม่แปลกอะไรที่หลายคนจะสงสัยว่าเธอจะเก่งสู้พี่ชายได้ไหม...แต่ตอนนี้หลายคนคงหมดคำถามกันแล้ว เมื่อสาวน้อยคนนี้ก็ได้แสดงให้เห็นว่าเธอก็มีดีสู้พี่ชายได้เหมืนอกันไม่ว่าจะด้วยการร้อง การเต้นที่ถอดแบบพี่ชายมาเลยเก่งไม่แพ้พี่ชายจริงๆ จึงได้เป็นตัวแทนภาคใต้ใน The Star 9 ครั้งนี้ไปตามระเบียบ

ฝ้าย พรพรรณฝ้าย พรพรรณ


ตัวแทนภาคกลาง The Star 9 : ฝ้าย  พรพรรณ มนชะติน

สาวหน้าสวยหน้าไทยๆ ที่พกความเป็นไทยมาเต็มกระเป๋ากับประสบการณ์จากเวทีเพลงลูกทุ่งหลายเวที แม้ในใจจะอยากร้องเพลงป็อปเพลงหวานแต่ด้วยคนรอบข้างต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าร้องลูกทุ่งดีกว่า จึงทำให้ฝ้ายไม่ได้ลองร้องเพลงในแบบที่ตัวเองอยากลองสักที ด้วยความฝันที่อยากจะทำให้คนอื่นๆ ได้เห็นว่าเธอก็ร้องเพลงแนวอื่นๆ ได้ จึงมาตามล่าฝันในเวทีเดอะสตาร์ (The Star) นี้ ซึ่งก็เป็นไปตามที่คาดหวังเพราะด้วยความสามารถที่ร้องได้ทั้งเพลงลูกทุ่ง เพลงสตริง และอื่นหลายแนว บวกกับหน้าตาที่สวยยิ่งเวลาร้องเพลงยิ่งดูดี คณะกรรมการจึงมีความเห็นเป็นเอกฉันท์ให้ผ่านเข้ารอบมาแบบสวยๆ


บิว ศลิษฏพรบิว ศลิษฏพร



ตัวแทนภาคกลาง The Star 9 : บิว  ศลิษฏพร กุลเพชรประสิท

ใน The Star 9 นี้คณะกรรมการได้เพลิดเพลินใจอีกครั้งเมื่อสาวคนนี้มาปรากฏกายต่อหน้า เพราะสาวน้อยที่มาพร้อมความเป็นธรรมชาิติ ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูจะถูกอกถูกใจคณะกรรมการทั้ง 3 ท่านไปหมด ถึงขั้นชมกันแล้วชมกันอีกกับความสามารถที่ตัวสาวน้อยคนนี้มีมาเต็มแบบไม่กั๊ก ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้นที่เป็นตัวเองไม่มีการปรุงแต่งใดๆ และจุดนี้เองที่โดนใจกรรมการขาโหดทำให้ประทับใจจนต้องบอกให้ผ่านเข้ารอบเป็นตัวแทนภาคใต้เข้ามาอย่างใสๆ


กฤษณ์ จักรกฤษณ์กฤษณ์ จักรกฤษณ์


ตัวแทนภาคกลาง The Star 9 : กฤษณ์ จักรกฤษณ์ อินทนา

หนุ่มหน้าหล่อที่ลูกเล่นแพรวพราวไม่น้อยหน้าใครๆ หลายคนที่เข้ามาประกวดในเดอะสตาร์ 9 ครั้งนี้ ก็งัดไม้เด็ดโชว์ร้องโชว์เต้นจนพี่ม้า 1 ในกรรมการทั้ง 3 เอ่ยปากบอกว่ากฤษณ์เป็นหนึ่งคนที่น่าสนใจมากๆ สามารถไปปรับแต่งเติมเต็มได้หากได้ผ่านเข้ารอบจนไปถึงรอบลึกๆ ในเวทีเดอะสตาร์ (The Star) ทำให้กฤษณ์ได้ผ่านเข้ารอบเป็นตัวแทนภาคใต้มาได้อีกหนึ่งคนด้วยความสามารถที่ไม่มีใครเหมือน

การค้นหาคนมีฝัน The Star 9 ในภาคใต้ได้จบลง และเราก็ได้ตัวแทนใต้ที่มากล้นด้วยความสามารถถึุง 5 คนอย่าลืมส่งแรกใจเชียร์ทั้ง 5 คนนี้ให้คว้าดาวให้สำเร็จนะคะ แต่คนมีฝันที่อยากเป็นเดอะสตาร์ยังคงมีอีกมากมายหลายคนเราจะไปทำตามค้นหาคนมีฝันต่อกับตัวแทนภาคอีสานรอติดตามกันนะคะ ตามลุ้นตามเชียร์คนที่คุณชอบกันได้เลย...

คลิปวีดีโอ The Star 9 ตัวแทนภาคใต้




>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>ย้อนดู ตัวแทนภาคกลาง The Star 9 คลิก!

>>>ย้อนดู ตัวแทนภาคอีสาน The Star 9 คลิก!

>>>ย้อนดู ตัวแทนภาคเหนือ The Star 9 คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook